Top
ไลฟ์สไตล์
คอนโดบางนา ติดเมกา บางนา 0 เมตร กิน เที่ยว ช้อป
0 182

คอนโดบางนา ติดเมกา บางนา 0 เมตร กิน เที่ยว ช้อป

คอนโดบางนา A Space Mega คอนโดติดห้าง ห้องใหญ่ พร้อมอยู่ เฟอร์ครบ เพราะชีวิตจริงต้องมีครบ

ทำเลน่าอยู่ ณ เวลานี้ ต้องยกให้กับโซนบางนา! 

ย่านที่ขึ้นชื่อว่ามีอภิมหาโปรเจกต์รอจ่อคิวขึ้นอีกเพียบในอนาคตอันใกล้ ซึ่งไฮไลต์สำคัญของปรากฏการณ์ใหม่ ที่จะเปลี่ยนทำเลบางนาให้เป็นศูนย์รวมธุรกิจเมืองใหม่ที่มีความสมบูรณ์แบบก็คือ 'บางนาเมืองใหม่ MEGA City Bangna' อภิมหาโปรเจกต์ Mixed Used ขนาดใหญ่ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในพื้นที่ ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทำให้โปรเจกต์อสังหาริมทรัพย์มากมายต่างหลั่งไหลเข้ามาจับจองพื้นที่อาศัยในย่านนี้กันอย่างคึกคัก

คอนโดบางนา ศูนย์กลางเมืองใหม่ที่พรั่งพร้อมสำหรับคนทุกไลฟ์สไตล์

คนอยู่อาศัยย่านบางนารู้ดีว่าห้างเมกาบางนา (MEGA Bangna) นั้นเป็นมากกว่าแค่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ แต่ที่นี่คือบ้านหลังที่ 2 ที่อยู่ในใจของชาวบางนา หลอมรวมเป็นสถานที่ในชีวิตประจำวันของคนในย่านนี้มาอย่างยาวนาน เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตได้อย่างครบทุกมิติ ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว ศูนย์รวมของแต่งบ้าน จุดนัดพบปะสังสรรค์ ร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ ตลอดจนสวนสาธารณะบนพื้นที่สีเขียวมากกว่า 7 ไร่ ที่เป็นเสมือนปอดของชาวบางนา รวมกิจกรรมสันทนาการและงานอีเว้นท์มากมาย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชันเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว


บางนาเมืองใหม่ MEGA City Bangna คือ อภิมหาโปรเจกต์ที่จะขยับขยายหัวใจหลักของย่านกรุงเทพตะวันออกอย่าง MEGA Bangna ให้กลายเป็น “เมืองใหม่ในเมืองใหญ่” ที่พรั่งพร้อมด้วยทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลศักยภาพที่จะประกอบด้วยห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาเก็ต แหล่งไลฟ์สไตล์ ร้านอาหาร โรงแรม โรงเรียน อาคารสำนักงานออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม เรียกได้ว่าหากอยู่ในเมือง MEGA City แห่งนี้แล้ว แทบไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกล เพราะเมืองแห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจสำคัญ ที่มีทุกสิ่งสรรพมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าประตูบ้านทุกวัน!


คอนโดบางนา A Space Mega คอนโดติดห้าง เพราะชีวิตจริงต้องมีครบ กิน เที่ยว ช้อป 

A Space Megaคอนโดใหม่ย่านบางนาที่ต้้งอยู่ใจกลางบางนาเมืองใหม่ MEGA City ให้คนทุกเจเนอเรชันได้สนุกสนานกับชีวิตในรูปแบบของตัวเอง ในพื้นที่ทุกตารางนิ้วของเมืองอย่างไม่จำกัดตลอด 24 ชั่วโมง!

A Space Mega  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างแท้จริง สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้ห้าง อาหารการกินละลานตา ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น และงานอีเว้นท์ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้คุณได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ ทุกเดือน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนเจเนอเรชันไหน หรือมีสมาชิกในครอบครัวที่ต่าง GEN ก็สามารถ Work & Play ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายในที่เดียวกัน นี่จึงเป็นเหตุผลว่า A Space Mega  คือคอนโดบางนาที่ลงตัวสำหรับคนทุก GEN


A Space Megaคอนโดบางนา ส่วนกลางจัดเต็ม ห้องใหญ่ พร้อมอยู่ เฟอร์ครบ เพราะชีวิตจริงต้องมีครบ

คอนโดทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่จะดียิ่งขึ้นไปอีกหากคอนโดทำเลดี ให้ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยได้อย่างครบครัน ที่ A Space Mega ออกแบบฟังก์ชั่นห้องพักแบบใหม่ ให้ความยืดหยุ่นกับการอยู่อาศัย ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้เพื่อการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และแม้จะเป็นคอนโดติดห้าง แต่ก็จัดสรรพื้นที่สีเขียวไว้เยอะกว่า 2.6 ไร่ ทั้งสวนหย่อมในแนวราบ และสวนสีเขียวระหว่างชั้น เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกผ่อนคลาย สัมผัสการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติในทุกตารางเมตร

พื้นที่ส่วนกลาง Co-Living Space รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาการทำงานยืดหยุ่น พร้อมจัดสรรพื้นที่ Co-Kitchen Space สำหรับการรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษ สังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวในพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวางยิ่งกว่าเดิม เติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการออกกำลังกายทุกประเภทที่คุณสนใจ พบกับ Full Function Fitness ห้องฟิตเนส บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน, Jogging Track, สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

ใช้ชีวิตสะดวกสบายแบบจัดเต็มที่ A Space Mega  คอนโดติดเมกา บางนา เพียงถนนกั้น! เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตอยู่ติดห้าง เชื่อมต่อทุกการเดินทางภายใน 8 นาที ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม และเพียง 10 นาที ถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา คนใช้รถยนต์ส่วนตัวก็เดินทางสบาย อยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถีและกาญจนาภิเษกฯ เพียง 1 นาทีเท่านั้น

ที่ทำให้ A Space Mega  เป็นที่นิยมไม่แพ้โครงการไหน ๆ นั่นคือ การเดินทาง เพราะเส้น บางนา - ตราด นั้นมีรถสาธารณะผ่านแบบไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น รถเมล์ , สองแถว หรือรถตู้ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และรวมไปถึงรายล้อมไปด้วยสถานศึกษาโดยเฉพาะอย่างโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Patana School, Berkeley International School และ St.Andrews International School อีกทั้งยังมี โรงพยาบาลก็ไม่น้อยเลย ยกตัวอย่างเช่น รพ.ปิยะมินทร์, รพ.เด็กสมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ.บางนา 1 ,รพ.ไทยนครินทร์  และ รพ.ศิครินทร์ จัดได้ว่า A Space Mega 2 มองข้ามไม่ได้เลยทีเดียว

การเดินทางโดยใช้รถใช้ถนนมายัง คอนโดบางนา A Space Mega

อย่างที่เกริ่นก่อนหน้านี้ ถนนเส้น บางนา-ตราด นั้นถือว่าเป็นทำเลที่รถสาธารณะผ่านกันไม่ขาดสายแล้วนั้น การเดินทางโดยใช้รถยนต์ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะ ที่ตั้งคอนโด A Space Megaนั้นสามารออกได้ทั้งทางพิเศษบูรพาวิถี และทางพิเศษกาญจนาภิเษกฯ สามารถขึ้นทางด่วนได้ไม่เกิน 5 นาที และยังสามารถออกไปต่างจังหวัดได้อย่างไม่ยากเย็น ไม่ว่าจะเป็น ชลบุรี ฉะเชิงเทรา อีกทั้งยังสามารถเดินทางไป สุวรรณภูมิอย่างสะดวกอีกด้วย

คอนโดใหม่ย่านบางนา A Space Mega คอนโดติดเมกาบางนา ราคาดี ใครจองก่อนได้เปรียบ! ไม่เพียงสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดบางนา คอนโดสุวรรณภูมิ นักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสของการลงทุนที่มาพร้อมอนาคตอันสดใส อย่าพลาดกับโครงการคอนโดติดเมกา บางนา A Space Mega การลงทุนที่แทบไม่ต้องคาดเดาเลยว่าคอนโดใจกลางบางนาเมืองใหม่ MEGA City Bangna แห่งนี้จะต้องเติบโตอย่างแน่นอน!

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ล้อมรอบตัวคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม A Space Mega  ให้ได้มากกว่าที่คุณต้องการ จับจองแปลนห้องพักตำแหน่งโดนใจได้ก่อนใคร หรือเลือกลงทุนให้ตรงกับงบประมาณของคุณมากที่สุด ติดต่อ REAL ASSET เพื่อรับข้อเสนอดีๆ และขอคำแนะนำห้องพักน่าลงทุนกับ A Space Mega 

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการคอนโดบางนา A Space Mega  คอนโดใหม่ย่านบางนา คอนโดติดเมกา และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: